loader

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN ÁP DỤNG TẠI Gaming PC

Trong 30 ngày đầu mua và sử dụng sản phẩm, nếu thấy không phù hợp khách hàng có thể trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền sau khi trừ đi khoản chi phí khấu hao dựa trên số ngày thực tế đã sử dụng sản phẩm.

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ

  • Lỗi Nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng do vận chuyển
  • Gửi, Xuất sai Sản phẩm
  • Lỗi do nhầm lẫn của Nhân viên tư vấn
  • Lỗi người sử dụng hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm vẫn thuộc trường hợp trong chính sách bảo hành của gaming PC.

3. CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

3.1 Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (Áp dụng cho toàn bộ các Sản phẩm Máy tính, Linh kiện, Phụ kiện, Laptop, Tablet).

  • Trường hợp phải đổi lại hay hoàn trả lại hàng với điều kiện mới mua không quá 05 ngày, yêu cầu hàng hóa đó phải đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn, vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới.
  • Sản phẩm được đổi cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Gaming PC có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm sau 05 ngày mua bị lỗi của Nhà sản xuất, Gaming PC sẽ gửi bảo hành theo qui định của Hãng.
  • Trường hợp khách hàng không muốn đổi sản phẩm, muốn trả sản phẩm, Gaming PC sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại Cửa Hàng.

3.2 Sản phẩm không lỗi – Đổi trả theo nhu cầu của khách hàng

  • Sản phẩm áp dụng đổi trả, hoàn tiền: Áp dụng cho PC Trọn bộ, Máy bộ, Linh kiện máy tính, Màn hình, Tab, Notebook.
  • Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm. Gaming PC sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại Cửa hàng. Tình trạng hàng hóa áp dụng theo Mục 3.1.

3.3 Sản phẩm lỗi do người sử dụng

  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị lỗi do người sử dụng, không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của Hãng.
  • Trong trường hợp này, Gaming PC hỗ trợ chuyển về TTBH và Khách hàng chịu phí sửa chữa và phí vận chuyển

3.4 Quy định tính Phí khấu hao khi đổi trả – hoàn tiền:

Áp dụng trong 30 ngày đầu sử dụng, số ngày được tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm. Phí % khấu hao trả hàng được tính theo giá bán trên hóa đơn hoặc phiếu xuất bán hàng.

Quy định tính Phí:

THỜI GIAN SỬ DỤNG 01 đến 05 ngày Phí 10%
06 đến 10 ngày Phí 15%
11 đến 15 ngày Phí 20%
16 đến 30 ngày Phí 30%
THỜI GIAN KHÁC Vượt quá 30 ngày Phí thỏa thuận

Điều kiện Áp dụng:

Áp dụng đối với các sản phẩm và tình trạng hàng hóa đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn, vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới. Trường hợp khác:

  • Sản phẩm bị trầy xước: Khấu hao 02% đến 10% tổng giá trị của sản phẩm.
  • Sản phẩm bị mất vỏ hộp, phụ kiện kèm theo mất 2% đến 10% tổng giá trị của sản phẩm.
  • Các trường hợp khác ( thỏa thuận).

Ngoài các sản phẩm theo Quy định đổi trả – hoàn tiền ở trên, các sản phẩm, dịch vụ khác do công ty Gaming PC cung cấp sẽ được thỏa thuận với khách hàng nhằm đạt được mục đích lợi ích và phù hợp với Nhu cầu sử dụng của Quý khách.

Gaming PC cam kết luôn đồng hành cùng Quý khách hàng.


Mọi thông tin phản hồi vui lòng gọi

093.113.7979 - 070.3333.179

Tìm kiếm

Liên hệ nhanh