loader

– Quy định chung: Tem bảo hành của Gaming PC, mã vạch/serial number của nhà phân phối/sản xuất phải còn nguyên vẹn và đọc được, không rách, không có dấu hiệu chỉnh sửa. Hàng hoá phải còn nguyên vẹn về mặt vật lý không bị cháy, nổ, bể, mẻ, rỉ sét, tróc mạch, phù tụ, nám, nứt chip hoặc có dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa. Không bảo hành trong trường hợp bị sét đánh (hỏng nhiều bộ phận cùng lúc) hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, bị chất lỏng đổ vào, virus tin học, côn trùng, động vật, vi sinh phá hỏng, máy in sử dụng mực nạp làm hư đầu phun / drum, bo lụa (máy in) bị rách.

– Quy định với CPU: Bảo hành theo Phiếu CNSP của Hãng, tem của NPP kèm theo. Không bảo hành trong các trường hợp sau: CPU hư hỏng vật lý, cháy nổ, gãy chân,  sửa chữa trước khi Bảo hành.

– Quy định với Mainboard: Bảo hành theo tem/series của NPP kèm theo. Không bảo hành trong các trường hợp sau: Mainboard bị ẩm, hư hỏng vật lý, cháy nổ, sửa chữa trước khi Bảo hành.

– Quy định với Linh kiện: Bảo hành theo tem/series của NPP kèm theo. Không bảo hành trong các trường hợp sau: Linh kiện lỗi hư hỏng vật lý, cháy nổ, sửa chữa trước khi Bảo hành.

– Quy định với phụ kiện: Bảo hành theo tem/series của NPP kèm theoKhông bảo hành trong các trường hợp sau: Phụ kiện lỗi hư hỏng vật lý, cháy nổ, sửa chữa trước khi Bảo hành.

– Quy định với Tad, Notebook: (1) không bảo hành LCD của Pocket PC, Notebook hư do va đập, rơi, tác động của ngoại lực bên ngoài gây ra việc bị nứt hoặc bể. (2) Quý khách vui lòng mang theo PIN, BỘ SẠC ĐIỆN để Cty thuận tiện cho việc kiểm tra thiết bị được tốt nhất.

– Quy định với màn hình: LCD sẽ được bảo hành theo quy định chung của 1 số nhà phân phối tại Việt Nam là trên 5 chấm điểm bị hư trở lên mới được bảo hành.

– Quy định với sản phẩm có phiếu bảo hành của hãng: Như HP, EPSON, SAMSUNG, LG,…khách hàng sẽ giữ phiếu bảo hành để được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng (trường hợp mất phiếu bảo hành sẽ không được giải quyết bảo hành theo yêu cầu của hãng)

* Các lưu ý khác về bảo hành:

– Trong thời gian bảo hành thiết bị chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm (nếu trong kho bảo hành còn hàng) tương đương về tính năng để sử dụng nhằm đảm bảo công việc của khách hàng không bị gián đoạn. Trường hợp này chỉ áp dụng đối Doanh nghiệp, Game-Net mua trọn bộ sản phẩm tại Gaming PC.

– Chúng tôi không chịu trách nhiệm về dữ liệu lưu trữ trong ổ cứng/ssd, ổ flash disk USB của khách hàng. Mong quý khách hàng thông cảm.

– Các máy đã có sẵn phần mềm có bản quyền, trách nhiệm bảo hành thuộc về hãng. – Các phần mềm khác của khách hàng cài vào máy Gaming PC không chịu trách nhiệm bảo hành và bản quyền.

* Các lưu ý về hoàn trả hàng bảo hành, hàng mới mua có vấn đề trục trặc kỹ thuật hay không tương thích:

– Xin quý khách lưu ý, những trường hợp phải đổi lại hay hoàn trả lại hàng với điều kiện mới mua không quá 7 ngày thì yêu cầu hàng hoá đó phải đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn, vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới.

– Trường hợp sản phẩm buộc phải nhập lại do không có hàng để trả bảo hành thì công ty sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm tương đương có giá trị cao hơn sản phẩm Bảo hành.

Mọi thắc mắc của Quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp Gaming PO – Hotline:093 113 7979

Mọi thông tin phản hồi vui lòng gọi

093.113.7979 - 070.3333.179

Tìm kiếm

Liên hệ nhanh